[5o][Part 8] I’ll return, Gensokyo!

Please read this first.

Image: [Deviantart] Esoteric Doomsday


 

Tôi trở về thế giới bên ngoài, chính xác là trong phòng câu lạc bộ, hoàn toàn không hiểu tại sao quần áo lại rách bươm. Tôi nhìn xung quanh, không biết có phải do hoa mắt hay không mà có vẻ như những dòng chữ trên những tờ giấy trắng rải rác quanh phòng đang dần biến mất thì phải. Nước mắt tôi ứa ra, chẳng hiểu vì sao cả, nhưng tôi có cảm giác kí ức của mình đã thiếu mất đi phần nào đó.
—–
“Chuyện này… chị Sumi đã biết đến Gensokyo từ trước sao? Lại còn từng đến đó nữa?! Vậy lúc nãy chị ấy đã đi đâu?!”
Tôi lật sang trang tiếp theo, mọi kế hoạch “Trở về Gensokyo” đều được ghi rất chi tiết ở đó.
Sau khi đọc tất cả chúng, tôi vội chạy ra ngoài, nhanh chóng nhét cuốn sổ vào túi rồi vớ lấy cái nón đội lên đầu. Tôi gọi cho Merry.
“Merry! Merry! Cậu mau đến toà nhà xxx đi! Nhanh lên nhé! Chuyện này có liên quan đến Gensokyo đó!”
‘Cạch’, tôi cúp máy
“Đến nơi rồi”, tôi ngước nhìn lên tầng thượng của toà nhà trước mặt
Một ánh sáng huyền ảo màu tím phát ra từ tầng thượng. Tôi nhìn thấy Sumireko đang bay trên bầu trời. Chị ấy có thể bay thật sao?
Sumireko đưa tay lên trời. Một lỗ hổng xuất hiện giữa không trung.
Từng người một bước ra từ lỗ hổng kia. Thật tuyệt quá… Chị Sumi có thể làm tới mức này khi tôi và Merry chỉ biết dạo quanh tìm đến những ranh giới thôi sao?!
“Tôi đã trở lại đây, Gensokyo!”, Sumireko hét thật to với giọng vui mừng


End

Tankihou~

Leave a Reply

