[3o][Part 5] True “Tenshi”

Please read this first

Image: [Pixiv] 要石「天地開闢プレス」


“Tenko, cô lại muốn bị đá ra khỏi đây lần nữa hả? Sao cô dám quay lại đây?”
“Bọn tôi sẽ không để bất kì ai đụng đến viên yếu thạch đó đâu, kể cả đó là cô đi chăng nữa. Không thể để bất kì kẻ nào phá huỷ Phi tưởng hương được!”
“Marisa?! Reimu?!”, Tenshi ngạc nhiên
“Tenshi, mau đi đi, theo cảm nhận của cô, tới chỗ yếu thạch sẽ không khó lắm đâu. Tuy đến từ một thế giới khác, nhưng cô vẫn là tôi, vì thế việc cô phá huỷ yếu thạch chắc sẽ không ảnh hưởng gì đâu”, Tenko nói thầm với Tenshi
“Cô muốn tôi đi phá huỷ yếu thạch, còn cô?”, Tenshi khẽ đáp lại
“Tôi sẽ ở lại ngăn bọn họ. Hơn nữa, Phi tưởng kiếm của tôi bị cha lấy mất rồi, của cô thì vẫn còn. Có nó, phá huỷ yếu thạch sẽ nhanh hơn một chút”
“Được rồi, cẩn thận nhé”
“Ừ”
Vừa dứt lời, Tenshi nhanh chóng chạy đi. Tenko ở lại, đứng đối diện với hai con người sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.
“Bạn của cô sao? Tuy không nhìn rõ, nhưng tôi thấy cô ấy có vẻ khá giống cô nhỉ?”
“Chúng ta nên đuổi theo chứ Reimu?”
“Không cần đâu, tôi sẽ chặn hai người lại!”
—–
Tenshi không chạy đến chỗ yếu thạch, cô vòng ra ngoài ranh giới, nơi quân đội và nhà vua đang tiến vào. Khá kì lạ khi không có bất kì yêu quái nào của Phi tưởng hương đến ngăn họ lại. Thấy Tenshi tiến đến, nhà vua cất tiếng:
“Tenshi? Iku để con trốn thoát sao?”
“Trả Phi tưởng kiếm đây”, Tenshi trừng mắt nhìn nhà vua
“Ngoan ngoãn trở về Hữu Đỉnh Thiên đi Tenshi. Phi tưởng hương sẽ sớm không còn nữa đâu”
Tenshi cầm kiếm, chuẩn bị chạy đến chỗ nhà vua. Bỗng dưng, một tia sét màu xanh giáng xuống trước mặt cô. Iku bay ra từ sau nhà vua, tay cầm thanh Phi tưởng kiếm của Tenko.
“Tránh ra đi Iku!”, Tenshi nhảy lên một viên yếu thạch và bay lên cao
“Cô không cần phí sức đến vậy đâu”, Iku ném Phi tưởng kiếm về phía Tenshi
Sau đó, cô quay về phía đám lính của nhà vua, chỉ tay khiến những tia sét màu xanh lam giáng xuống những tên lính.
“Iku?!”, Tenshi ngạc nhiên
“Trở lại chỗ Tenko đi”
“Iku… ngươi…!”
“Xin thứ lỗi thưa đức vua, lần này tôi phải ủng hộ công chúa rồi”
——
Tenshi bay đến nơi Tenko đang chiến đấu với Reimu và Marisa. Cô rất lo cho Tenko, bởi hai người kia rất mạnh, lại còn cùng lúc đấu với Tenko, không biết liệu cô ấy có bị sao không. Đến nơi, nhìn thấy Tenko thương tích đầy mình, tưởng chừng sắp thua cuộc, Tenshi hét lớn:
“Tenko!”
Vừa nói, cô vừa ném thanh Phi tưởng kiếm xuống chỗ Tenko.
“Tenshi? Cô chưa đi sao?”, Tenko nhanh chóng đón lấy thanh kiếm
‘Bùm!’
“Cẩn thận!”, Tenshi vội lao đến đẩy Tenko tránh khỏi chùm sáng của Marisa
Chùm sáng Marisa bắn ra sượt qua người Tenshi, khiến cô bị thương.
“Tenshi, cô không sao chứ?”
“Đi đi Tenko! Cô mới là người nên phá huỷ yếu thạch. Giờ cô đã có Phi tưởng kiếm rồi, hơn nữa, tự tay mình phá huỷ yếu thạch là điều cô muốn mà. Chẳng phải nhờ người khác làm sẽ rất nhục nhã sao? Tôi sẽ ở đây!”, Tenshi nói
“Tenshi…”
Một làn đạn khác lại sắp lao đến hai người cùng với những lá bùa.
“Đi nhanh lên!”, Tenshi đá Tenko đi, đồng thời giơ kiếm lên đỡ những viên đạn và lá bùa
“Cẩn thận nhé!”, Tenko nhanh chóng chạy đi
“Phân thân sao?”, Reimu cất tiếng
“Để tớ đuổi theo”, Marisa nói
“Đừng hòng”, Tenshi đập tay xuống đất, “Tôi sẽ không để hai người đuổi theo cô ấy đâu!”
Mặt đất rung chuyển, đất đá trồi lên, nhắm thẳng về phía Reimu và Marisa. Tenshi giơ kiếm lên, làn sương mù đỏ lại xuất hiện.
“Cái quái gì vậy? Hai người giống hệt nhau? Hai thanh Pbi tưởng kiếm? Khả năng cũng giống nhau?!”, Marisa ngạc nhiên
“Heh”, Tenshi cười, chuẩn bị giáng đòn xuống
“Đủ rồi!”
Giữa không trung, một lỗ hổng có buộc nơ ở hai đầu xuất hiện. Cô gái tóc vàng quen thuộc mà ai-cũng-biết cầm chiếc dù màu hồng bước ra từ lỗ hổng kia.
“Yukari?!”, Tenshi ngạc nhiên
“Dừng trận đấu vô nghĩa này lại được rồi đấy. Tất cả chúng ta đều muốn cứu Phi tưởng hương mà phải không?”
“Cô ta? Cứu Phi tưởng hương? Cô quên là Tenko là kẻ đã đặt yếu thạch ở đây sao?”, Marisa tức giận
“Phải, nhưng cô ta không biết việc đó sẽ gây ra ảnh hưởng gì. Một phần là lỗi của tôi khi không phát hiện ra nó trước khi nó phát triển. Hơn nữa, lúc này ta không thể để tên vua kia phá huỷ yếu thạch”
“Cái đó thì cả Phi tưởng hương chúng ta dư sức đánh bại mà”
“Cô muốn yếu thạch tồn tại mãi mãi ở đây sao?”
“Nhưng nếu để cô ta phá huỷ yếu thạch thì cũng…”, Reimu nói
“Không phải! Tenko có thể phá huỷ yếu thạch mà không gây ảnh hưởng đến…”, Tenshi cắt lời Reimu
“Sao cô chắc chắn được việc đó?”, Reimu lại nhảy vào
“Cô ta có thể”, Yukari nói, “Tôi chắc chắn như vậy. Mặc dù tôi chẳng ưa cô ta tí nào, nhưng lần này chúng ta phải giúp cô ta. Không nên phí thời gian ở đây nữa”
“Đ-được rồi”
‘Vụt’
Một ngọn giáo từ đâu bay thẳng đến chỗ Marisa. Nhưng Reimu đã nhanh chóng gạt nó đi.
“Oái”
Quân đội của nhà vua bước ra từ sau những bụi cây, mang theo Iku đã kiệt sức. Reimu, Marisa, Tenshi, Yukari, cả bốn người đã bị bao vây hoàn toàn.
“Chị Iku!”
“Tôi không sao”
“Cô mau tới giúp cô ta đi”, Yukari nói với Tenshi, “Viên yếu thạch đó quá mạnh để một mình cô ta có thể phá huỷ. Việc cô tới thế giới này, dù sao cũng là để giúp cô ta phá huỷ yếu thạch thôi”
“Hả?”
“Đi mau đi! Bọn tôi sẽ xử lí đám lâu la này”, Marisa nói
“Cảm ơn…”, Tenshi bay đi
“Giờ tôi có việc phải đi trước, hai người ở lại nhé”, Yukari nhanh chóng biến vào lỗ hổng không gian
“Này Yukari! Cô không ở lại giúp sao?”
“Tập trung đi Marisa”, Reimu nói
“Đúng là…!



To be continued…

Tankihou~

 

Leave a Reply

