[1s][1st story][Part 1] HELLOWEEN HOUSE ~ HAUNTED HOUSE

First, please read the Information

Image: [Pixiv] Halloween


“Ê, Để tớ đi xem thử…, cậu chuẩn bị hết mọi thứ chưa?”
“Tất cả ở trong cái túi của tớ rồi”, Nitori rút ra một cái đèn pin từ cái túi của mình
“Đi thôi!”, Reisen mở cái cổng cũ kĩ ra
“Tớ có nhất thiết phải đi cùng không vậy?”
“Có chứ! Đi nào Alice!”
“Nhưng mà…”
~
[Quay lại 30 tiếng trước]
Buổi chiều ở Khu rừng Ma thuật—
Marisa đang đi hái nấm để điều chế loại phép thuật mới. Hôm đó là một ngày hoàn toàn bình thường theo đúng nghĩa đen của Marisa, sẽ không có gì xảy ra cho đến khi cô tengu có-rất-nhiều-chuyện-để-kể Aya Shameimaru bay đến.
“Marisa! Cô nghe nói gì chưa? Gần đây có một tin đồn về ngôi nhà mới xuất hiện trong khu rừng này đó!”
“Hả? Ngôi nhà nào cơ? Sáng nào tôi cũng bay quanh khu rừng này mà có thấy gì đâu?”
“Cô không biết thật sao? Nghe nói nó chỉ xuất hiện vào buổi tối thôi, lại có nhiểu thứ kì lạ xuất hiện trong đó nữa…”
“Có cái gi trong đó? Lạ thế nào? Kho báu hả? Sao cô biết?”, Marisa bắt đầu cảm thấy hứng thú.
“Chỉ là nghe đồn thôi. Mà dạo này buổi tối tôi khá bận nên không đi xem thử được. Tôi muốn nhờ cô…”, Aya lôi cây bút và cuốn sổ của mình ra
“Đi xem thử chứ gì?”, Marisa nói, “Được! Tôi sẽ đi! Phải tìm hiểu xem trong đó có gì hay mới được! Cũng phải rủ vài người đi cùng nữa…”
“Tốt quá! Có gì lúc quay về cô cứ kể hết cho tôi nhé, tạm biệt!”, Aya vừa dứt lời đã bay đi
“Hừm… không biết mình nên rủ ai nhỉ?”


~
[Trở về thời điểm hiện tại]
Nơi không xác định trong Khu rừng Ma thuật—
“Tớ thấy chỗ này cứ đáng sợ thế nào ấy…”, Alice nói
“Tớ đã nói là không sao đâu mà, cùng lắm có gì thì đập hết rồi cướp hết thôi”
“Mà nè Marisa, sao cậu lại mang theo cô bé này vậy?” Nitori chỉ vào người đang ở trên lưng Marisa
Phải, người trên lưng Marisa không ai khác chính là em gái của chủ nhân Hồng Ma Quán: Flandre Scarlet. Còn lí do Marisa đem được cô theo? Rất đơn giản, chẳng qua là vài tiếng trước Hồng Ma Quán đã có kẻ “ghé thăm” để bắt cóc cô tiểu thư nhỏ với lí do “dẫn đi chơi” không có chút thuyết phục. Chủ nhân Hồng Ma Quán đã phải huy động toàn bộ lực lượng để giành lại cô em gái đáng yêu của mình nhưng thất bại vì Flan đã tình nguyện đi theo Marisa và đã xử lí hết một nửa lực lượng kia. Tới nhà Marisa thì cô lại bị đánh thuốc mê rồi được vác đi thám hiểm.
“À…ờm…, tớ đem em ấy theo phòng có gì nguy hiểm thì để em làm bia chắn, nhầm, giải quyết nhanh gọn hết cho chúng ta”, Marisa quay lại nhìn cô bé trên lưng mình, “Cô bé đang ngủ nên không sao đâu”
“Nè, tôi cũng thấy nới này có gì đó rất ghê rợn…”, Reisen lên tiếng, “Nhìn kìa!”
Tất cả nhìn về phía Reisen chỉ, ở đó có một chùm ánh sáng đang bay lơ lửng giữa không khí. Nitori cầm đèn chiếu vào chúng khiến chúng đột ngột bay lại gần 5 người, tỏa ra một hơi nóng bất thường. Tình huống bất ngờ khiến người nào cũng phản xạ chậm hơn bình thường, ai cũng đứng đực ra đó. Marisa vội cầm lấy cây chổi của mình “quét” hết chúng ra chỗ khác. Những đốm sáng đó văng đi rồi biến mất hết. Chưa dừng lại ở đó, từ đâu bỗng dưng có cả một đàn dơi bay đến, mỗi con đều dính đầy chất lỏng màu đỏ. Marisa hét lớn:
“Chạy mau!”
Tất cả cùng chạy vào sau trong ngôi nhà. Đàn dơi vẫn đuổi theo, nhưng với một tốc độ khá chậm so với dơi bình thường nên năm người chẳng mấy chốc đã thoát khỏi chúng. Lúc này họ đang ở giữa một hành lang treo đầy tranh.
“Mấy bức tranh này nhìn lạ thật đó, tôi chẳng hiểu gì cả”, Reisen chỉ vào một bức tranh trừu tượng vẽ một đôi tai thỏ với mấy củ cà rốt bị chặt thành từng khúc
“Mà này”, Nitori rọi đèn vào bức tranh Reisen đang chỉ , “Tôi quên hỏi, sao cô lại đi cùng vậy?”
“Tối nay sư phụ kêu tôi vào rừng lấy vài cây nấm, đang đi thì bị Marisa dắt đến đây”
“Vậy sao? Chắc cô phù thủy búp bê đằng kia cũng được Marisa rủ đến đây. Tôi thì nghe đám tengu cứ nói mãi về chỗ này nên cũng muốn đi xem thử, rồi Marisa tới rủ đi”
“Cái này…”
“Gì vậy Alice?”
“Có ai thấy người này trông rất quen không?”, Alice chỉ vào một thứ gì đó
Nitori rọi đèn vào thứ Alice chỉ. Đó là một bức tranh vẽ một cô bé đang ăn thịt một con người, và trông có vẻ như cô đang ăn rất ngon lành. Ngoài ra, những giọt máu trong tranh cứ như muốn chảy ra ngoài.
“Oái!”, Reisen la lên khi bị sau khi bị một thứ chất lỏng gì đó rớt xuống đầu
“N-này, đôi mắt của cô bé trong bức tranh đó đang nhìn về phía chúng ta kìa…”, Nitori nói, “Oái! Cái gì rơi xuống vậy?”
“Mấy giọt nước này trông có vẻ rất giống máu”
“Chúng ta nên đi thôi”, Marisa kéo tay Alice và Reisen
“Đồng ý, nhưng có ai nghe thấy tiếng gì không?”
“Eheheheh~”, một tiếng cười phát ra gần đó
Bỗng dưng có tiếng nhạc vang lên từ sau bức tranh kia, rồi năm người nhìn thấy một cái bóng trắng từ xa đang tiến lại gần họ, phát ra tiếng cười “Eheheheh~”. Lúc năm người kia chuẩn bị chạy thì cái bóng ấy đột nhiên biến mất và tiếng nhạc cũng dừng lại.
“Tớ thấy nơi này đáng sợ quá…”, Alice cất tiếng
“Tôi cũng bắt đầu cảm thấy vậy rồi”, Reisen nói, “Hơn nữa…”
‘Ọt ọt ọt ọt’
“Cô đói hả Reisen? Có lẽ chúng ta không dừng lại ăn nhẹ chút nhỉ? Ngồi đây có vẻ được đó”

*Một lúc sau*
“Ngon thật đó, Alice! Tôi không biết là cô làm đồ ăn ngon vậy đó!”
“Vì có một người ngày nào cũng qua nhà bắt tôi nấu cho cô ấy ăn mà”
“Này!”, Marisa có vẻ giật mình vì câu nói của Alice
“À… Tôi cần đi vệ sinh một chút…”, Reisen lên tiếng
“Hả? Cô có cần ai đi cùng không?”
“Không sao đâu… Cứ đợi ở đây đi, lát tôi quay lại ngay!”, Reisen vội chạy đi mất
“Có phải đồ ăn của cậu có bỏ gì lạ lạ không mà sao nhìn cổ vội vậy?”
“Cậu cũng ăn mà, có thấy sao không?”
“Không…”
“Lần sau tớ không nấu gì cho cậu nữa hết, cứ qua chỗ Reimu mà ăn chực đi!”, Alice vừa nói vừa nhìn vào con búp bê Shanghai trên tay cô
“Haha…”
*Nhiều phút sau*
“Sao cổ đi lâu vậy? Có khi nào bị tào tháo rượt không?”, Nitori bắt đầu cảm thấy chán
“Chắc là bị kẹt tai vào cửa thôi”, Marisa đứng dậy, “Để tớ đi xem thử…”
“Bị kẹt tai vào cửa?”, Nitori đang cố gắng tưởng tượng ra hình ảnh Reisen bị kẹt tai vào của là như thế nào
Bỗng dưng tiếng Reisen phát ra…
“Khoan đã?! Ngươi là ai?!! Ngươi muốn gì ở ta?!!”
“Tewi?!!!!!!!”
“AAAAaaaaaaaaaaa”
“Tewi cứu chị!!!!!!!”
“Không!!!!!!!! Đừng mà!!!!!!!”


To be countinued…

Tankihou~

Leave a Reply

